Tăng khả năng hiển thị của thương hiệu bằng 5 cách “siêu rẻ, siêu hiệu quả”

LendbizChia sẻ kiến thứcTăng khả năng hiển thị của thương hiệu bằng 5 cách “siêu rẻ, siêu hiệu quả”

Theo nghiên cứu của Media Dynamics, mỗi ngày, người lớn mất khỏang 10 giờ và xem khoảng 360 quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Với rất nhiều thông điệp truyền thông, doanh nghiệp của bạn sẽ cần phải thực hiện thêm các bước ngoài việc đăng nội dung mới để mọi người được nhìn thấy và nghe thấy. Đạt được sự xuất hiện của thương hiệu mà không phải vi phạm bất cứ quy tắc nào.

Google AdWords

Tập trung chủ yếu vào từ khóa, Google AdWords cho phép các thương hiệu quảng cáo trên Web, bao gồm cả trên các trang web tìm kiếm, thiết bị di động và các trang web mà đối tượng mục tiêu truy cập.

Google AdWords tối ưu hóa quảng cáo, giúp tiếp cận lượng lớn người dùng
Google AdWords tối ưu hóa quảng cáo, giúp tiếp cận lượng lớn người dùng

Thông qua Google AdWords, bạn có thể đặt ngân sách của riêng mình và chi trả tiền khi quảng cáo được nhấp vào. Khi bắt đầu và cân nhắc xem quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở đâu, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng rằng người tiêu dùng của bạn là ai và cách tốt nhất để tiếp cận họ. Ví dụ: một cửa hàng hoa có thể chọn hiển thị quảng cáo trên các trang web tổ chức lễ cưới hoặc tổ chức lễ kỷ niệm.

Quảng cáo trên mạng xã hội

Mặc dù mỗi nền tảng truyền thông xã hội cung cấp các hình thức quảng cáo trả phí khác nhau, nhưng tất cả chúng đều có một điểm chung: các tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao. Chỉ định ai sẽ xem quảng cáo dựa trên: nhân khẩu học, vị trí, sở thích, hành vi và tùy chỉnh.

Ví dụ: Công cụ tìm kiếm bất động sản được sử dụng để chia sẻ blog “37 Điều Bạn Nên Biết Trước khi Chuyển đến Seattle.” Blog này nhắm đến những người hâm mộ thể thao Seattle (môn bóng bầu dục chuyên nghiệp của Mỹ có trụ sở tại Seattle, Washington) và sau đó được quảng bá cho những người dùng có Seahawks (dựa theo việc phân loại sở thích của họ trên Facebook). Kết quả là quảng cáo đã chi khoảng $100, thu hút hơn 30.000 người dùng, 8.500 lượt thích và hàng nghìn người truy cập trang web.

Danh sách trang web

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn, thường là miễn phí, bằng cách liệt kê trang web của bạn trên các thư mục. Đăng thông tin công ty của bạn trên các trang web phổ biến.

Quan hệ đối tác

Hợp tác với các thương hiệu khác và quảng cáo chéo để tiếp cận lượng khách hàng gấp đôi quy mô bạn hiện có. Đảm bảo cộng tác với các thương hiệu bổ sung cho sản phẩm của bạn.

Home Depot và The Weather Channel đã phát triển quan hệ đối tác
Home Depot và The Weather Channel đã phát triển quan hệ đối tác

Ví dụ, nhận ra rằng điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến các dự án cải tạo nhà và nhà ở, Home Depot và The Weather Channel đã phát triển quan hệ đối tác. Khởi đầu là một loạt phim truyền hình ngắn gọn về Home Depot trên The Weather Channel, sau đó, sự hợp tác này đã được xác lập, một ứng dụng di động được chia sẻ và hơn 10 năm liên tục quảng cáo chéo.

Giải thưởng ngành

Hầu hết các ngành công nghiệp đều trao giải thưởng cùng với đó là sự chú ý. Vì vậy, hãy tìm hiểu những giải thưởng mà công ty của bạn đủ điều kiện nhận và áp dụng. Ví dụ: các công ty tư nhân có thể đăng ký một vị trí trên Inc. 5000 (danh sách 5.000 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất tại Mỹ được tạp chí Inc thống kê hàng năm). Sau khi lọt vào danh sách, những người chiến thắng sẽ nhận được sự xuất hiện của giới truyền thông, trang hồ sơ công ty trên inc.com và được đưa tin trên Tạp chí Inc., một trong những tạp chí phát triển nhanh nhất các công ty tư nhân ở Mỹ.

Duy trì khả năng hiển thị trực tuyến trở thành một thách thức lớn hơn khi các phương tiện truyền thông mở rộng, nhưng không phải là không thể. Sử dụng các phương pháp tiếp cận hợp lý này để giúp cho thương hiệu của bạn được biết đến nhiều hơn.

Trả lời