Tăng khả năng hiển thị của thương hiệu bằng 5 cách “siêu rẻ, siêu hiệu quả”

LendbizChia sẻ kiến thứcTăng khả năng hiển thị của thương hiệu bằng 5 cách “siêu rẻ, siêu hiệu quả”

Theo nghiên cứu của Media Dynamics, mỗi ngày, người lớn mất khỏang 10 giờ và xem khoảng 360 quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Với rất nhiều thông điệp truyền thông, doanh nghiệp của bạn sẽ cần phải thực hiện thêm các bước ngoài việc đăng nội dung mới để mọi người được nhìn thấy và nghe thấy. Đạt được sự xuất hiện của thương hiệu mà không phải vi phạm bất cứ quy tắc nào.

Google AdWords

Tập trung chủ yếu vào từ khóa, Google AdWords cho phép các thương hiệu quảng cáo trên Web, bao gồm cả trên các trang web tìm kiếm, thiết bị di động và các trang web mà đối tượng mục tiêu truy cập.

Google AdWords tối ưu hóa quảng cáo, giúp tiếp cận lượng lớn người dùng
Google AdWords tối ưu hóa quảng cáo, giúp tiếp cận lượng lớn người dùng

Thông qua Google AdWords, bạn có thể đặt ngân sách của riêng mình và chi trả tiền khi quảng cáo được nhấp vào. Khi bắt đầu và cân nhắc xem quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở đâu, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng rằng người tiêu dùng của bạn là ai và cách tốt nhất để tiếp cận họ. Ví dụ: một cửa hàng hoa có thể chọn hiển thị quảng cáo trên các trang web tổ chức lễ cưới hoặc tổ chức lễ kỷ niệm.

Quảng cáo trên mạng xã hội

Mặc dù mỗi nền tảng truyền thông xã hội cung cấp các hình thức quảng cáo trả phí khác nhau, nhưng tất cả chúng đều có một điểm chung: các tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao. Chỉ định ai sẽ xem quảng cáo dựa trên: nhân khẩu học, vị trí, sở thích, hành vi và tùy chỉnh.

Ví dụ: Công cụ tìm kiếm bất động sản được sử dụng để chia sẻ blog “37 Điều Bạn Nên Biết Trước khi Chuyển đến Seattle.” Blog này nhắm đến những người hâm mộ thể thao Seattle (môn bóng bầu dục chuyên nghiệp của Mỹ có trụ sở tại Seattle, Washington) và sau đó được quảng bá cho những người dùng có Seahawks (dựa theo việc phân loại sở thích của họ trên Facebook). Kết quả là quảng cáo đã chi khoảng $100, thu hút hơn 30.000 người dùng, 8.500 lượt thích và hàng nghìn người truy cập trang web.

Danh sách trang web

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn, thường là miễn phí, bằng cách liệt kê trang web của bạn trên các thư mục. Đăng thông tin công ty của bạn trên các trang web phổ biến.

Quan hệ đối tác

Hợp tác với các thương hiệu khác và quảng cáo chéo để tiếp cận lượng khách hàng gấp đôi quy mô bạn hiện có. Đảm bảo cộng tác với các thương hiệu bổ sung cho sản phẩm của bạn.

Home Depot và The Weather Channel đã phát triển quan hệ đối tác
Home Depot và The Weather Channel đã phát triển quan hệ đối tác

Ví dụ, nhận ra rằng điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến các dự án cải tạo nhà và nhà ở, Home Depot và The Weather Channel đã phát triển quan hệ đối tác. Khởi đầu là một loạt phim truyền hình ngắn gọn về Home Depot trên The Weather Channel, sau đó, sự hợp tác này đã được xác lập, một ứng dụng di động được chia sẻ và hơn 10 năm liên tục quảng cáo chéo.

Giải thưởng ngành

Hầu hết các ngành công nghiệp đều trao giải thưởng cùng với đó là sự chú ý. Vì vậy, hãy tìm hiểu những giải thưởng mà công ty của bạn đủ điều kiện nhận và áp dụng. Ví dụ: các công ty tư nhân có thể đăng ký một vị trí trên Inc. 5000 (danh sách 5.000 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất tại Mỹ được tạp chí Inc thống kê hàng năm). Sau khi lọt vào danh sách, những người chiến thắng sẽ nhận được sự xuất hiện của giới truyền thông, trang hồ sơ công ty trên inc.com và được đưa tin trên Tạp chí Inc., một trong những tạp chí phát triển nhanh nhất các công ty tư nhân ở Mỹ.

Duy trì khả năng hiển thị trực tuyến trở thành một thách thức lớn hơn khi các phương tiện truyền thông mở rộng, nhưng không phải là không thể. Sử dụng các phương pháp tiếp cận hợp lý này để giúp cho thương hiệu của bạn được biết đến nhiều hơn.

Trả lời

Nguyễn Việt Hưng

Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Việt Hưng hiện đang đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT – Giám đốc Công ty CP Lendbiz, chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh và điều hành hoạt động của Lendbiz. Sau khi tốt nghiệp Cử nhân ngành Tài chính – Ngân hàng tại Học viện Ngân hàng năm 1995 và thạc sĩ kinh tế ngành Tài chính – Ngân hàng tại Học viện tài chính năm 2006, ông đã có 24 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng:

  • 03 năm với vị trí Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Á
  • 05 năm với vị trí Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
  • 03 năm đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex – Chi nhánh Thăng Long

TRẦN ANH VƯƠNG

Thành viên HĐQT - Cố vấn cao cấp

Ông Vương đảm nhiệm chức vụ cố vấn cao cấp Hội đồng quản trị Lendbiz từ năm 2018. Ông là một trong bốn ban giám khảo quyền lực của chương trình Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ.

Ông Vương tốt nghiệp cử nhân và cao học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân – Hà Nội. Ông Vương giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau từ Xuất nhập khẩu, Sản xuất, Bất động sản và Đầu tư. Ông Vương còn là doanh nhân quan tâm đến phát triển thế hệ trẻ và có đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng.

Ông hiện là Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

PHẠM THANH DUNG

Thành viên HĐQT - GĐ Quản trị rủi ro

Bà Phạm Thanh Dung, thành viên HĐQT, đảm nhận vai trò Giám Đốc Khối Quản trị rủi ro. Bà Dung chịu trách nhiệm trong việc xây dựng chiến lược Rủi ro, Phát triển sản phẩm, Xây dựng chính sách. Bà Dung tốt nghiệp Học Viện Ngân hàng và thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Bà có 16 năm kinh nghiệm tại các ngân hàng địa phương và quốc tế trước khi làm việc tại Lendbiz:

  • 04 năm làm Trưởng phòng quản lý rủi ro và thu hồi nợ – VPbank
  • 03 năm làm Giám đốc Chi nhánh, Prudential Finance
  • 04 năm làm Trưởng phòng phê duyệt và thẩm định – PGbank

NGUYỄN HỒNG PHONG

Giám đốc Trung Tâm Kinh Doanh

Ông Nguyễn Hồng Phong đảm nhiệm chức vụ Giám Đốc Trung Tâm Kinh Doanh, trực tiếp quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh khu vực Hà Nội. Trước khi làm việc cho Lendbiz, ông Phong đã có 13 năm kinh nghiệm tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – một trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

  • 2 năm: Trưởng phòng Quản lý rủi ro – BIDV chi nhánh Nam Hà Nội
  • 5 năm: Trưởng phòng Khách hàng cá nhân – BIDV chi nhánh Nam Hà Nội

LÊ HOÀNG NGUYÊN

Giám đốc Công nghệ thông tin

Ông Lê Hoàng Nguyên hiện đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Công nghệ Thông tin tại Lendbiz. Sau khi tốt nghiệp kỹ sư ngành Công nghệ thông tin tại Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông, ông đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình và phát triển sản phẩm:

  • 02 năm làm Phó Giám Đốc Công ty CP Công nghệ An Vui
  • 03 năm Quản lý Dự án tại Công ty TNHH Fruitful Technology
  • 02 năm làm Lập trình viên cao cấp tại Công ty CP An Gia
  • 03 năm làm Lập trình viên cao cấp  tại Công ty CP Đào tạo và Giáo dục trực tuyến Net2E

PHẠM HOÀI NAM

Giám đốc Khối Đầu tư - Marketing

Ông Phạm Hoài Nam hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Khối đầu tư và Marketing. Ông Nam tốt nghiệp Đại học Quốc gia HN, Thạc sĩ báo chí truyền thông. Chuyên gia về thương hiệu và quan hệ báo chí. Có 8 năm làm cho các nhãn hàng, thương hiệu khác nhau như An Phước, Adavigo, Prosell,…

  • 3 năm làm Trưởng phòng Marketing Công ty Cổ phần tư vấn BĐS Hoàng Gia
  • 3 năm làm Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Đại Việt