Sơn Trường Anh – Từ tay trắng đến sản nghiệp vững vàng sau 5 năm

LendbizChia sẻ kiến thứcNhà đầu tưSơn Trường Anh – Từ tay trắng đến sản nghiệp vững vàng sau 5 năm

Với tôn chỉ: “Uy tín tạo thành công” anh Nguyễn Văn Lực – GĐ. Công ty TNHH ĐTXD Thương mại Trường Anh luôn miệt mài làm việc không ngừng nghỉ. Mong muốn mang đến những “tấm áo” đẹp nhất cho những ngôi nhà Việt với các sản phẩm sơn chất lượng.

Nung nấu ý chí tay trắng gây dựng nghiệp lớn

Việt Nam hiện nay có khoảng hơn 600 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sơn. Các hãng sơn lớn của thế giới đa phần đều có mặt tại Việt Nam. Điều này giúp thị trường sơn trở lên sôi động, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Nhận thấy thị trường sơn những năm 2014 rất tiềm năng, các công trình phúc lợi, chung cư, nhà đất mọc lên liên tục. Trong khi, thị trường sơn nước có rất nhiều thương hiệu với chủng loại và chất lượng khác nhau, thậm chí hàng giả hàng nhái lẫn lộn khiến khách hàng hoang mang.

Anh Lực chia sẻ về nguồn hỗ trợ vốn từ Lendbiz cho cho Doanh nghiệp của mình để vượt qua những khó khăn trong Chương trình Startup 360

Ý tưởng về một Doanh nghiệp sơn đặc biệt: vừa đáp ứng mọi yêu cầu người dùng với chi phí hợp lý, vừa có tính thẩm mỹ và chất lượng tốt cho những công trình gắn bó cả đời mỗi người. Điều đó đã thôi thúc anh Lực thành lập Doanh nghiệp riêng kinh doanh Sơn vào năm 2014.

Khó khăn là đòn bẩy để sơn Trường Anh vững vàng trong nắng mưa

Khởi nghiệp muộn là một trong những khó khăn hàng đầu của anh khi anh quyết định bứt khỏi công việc ổn định để kinh doanh riêng, anh cho biết đó là một quyết định liều lĩnh. Không nản lòng, sau khi tìm hiểu kỹ thị trường địa phương cũng như nghiên cứu rõ các sản phẩm sơn hiện hành, anh quyết tâm mở Doanh nghiệp để thực hiện mục tiêu.

Thời điểm khởi nghiệp, khó khăn chồng chất khó khăn: ít vốn, ít kiến thức quảng cáo Online, chủ yếu quảng cáo Offline, lượng khách hàng thưa thớt, thị trường cạnh tranh gay gắt, quản lý nhân sự gặp nhiều khó khăn… Có những thời điểm ăn ngủ cùng Doanh nghiệp với những câu hỏi nằm mơ cũng thấy “Làm sao để bán được hàng nhanh nhất, nhiều nhất, làm sao để xoay vốn kịp cho nhập lô hàng chất lượng giá mềm sắp tới, làm sao để những sản phẩm tốt đến với nhiều người tiêu dùng hơn nữa…” Anh Lực chia sẻ về những thời điểm ngày đêm sống cùng doanh nghiệp của mình.

Theo thời gian, với chất lượng sản phẩm tốt đến tay người dùng và lan tỏa rộng khắp. Thương hiệu sơn Trường Anh đã được nhiều người biết đến và tin dùng cho các công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Không ngừng thay đổi để thành công

Sự cải tiến về cách thức quản lý cũng như tư duy trong chiến lược kinh doanh đã mở ra nhiều cánh cửa cơ hội quý giá cho sản phẩm sơn Trường Anh. Hiện, sản phẩm sơn Trường Anh đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình địa phương như: siêu thị, chung cư, sân bay, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà máy…

Là đại lý chính thức của các thương hiệu Sơn trang trí hàng đầu Thế giới như: Jotun, Dulux, Akzonobel, Kova… sơn Trường Anh hiện kinh doanh đa dạng các loại: sơn trang trí, sơn công nghiệp… đảm bảo tiêu chí: bền màu, sắc màu đa dạng, khả năng chống nấm mốc tốt, bền đẹp với thời tiết, giá thành hợp lý… được người dùng trên cả nước tin tưởng sử dụng.

Anh Lực dành toàn thời gian cho Công ty, luôn tâm huyết, hết lòng trong chất lượng từng sản phẩm, hết mình vì sự hài lòng của khách hàng. Đó chính là chìa khóa mang đến thành công cho sơn Trường Anh sau 5 năm ra đời.

Trả lời