Chiến lược kinh doanh đắt giá và thành công của hãng giày HT&T

LendbizChia sẻ kiến thứcNhà đầu tưChiến lược kinh doanh đắt giá và thành công của hãng giày HT&T

Bằng việc kết hợp giữa truyền thống – hiện đại trong tư duy – cách làm, thương hiệu giày da nam HT&T vừa bảo tồn được nghề sản xuất giày da truyền thống, vừa tạo sự khác biệt cho ngành giày da hợp thời trang.

Phát huy thế mạnh truyền thống – hiện đại

Những năm gần đây, hệ sinh thái khởi nghiệp trong giới trẻ phát triển khá mạnh; nhiều bạn dám nghĩ, dám làm và đã mang lại hiệu quả kinh tế cũng như nguồn thu nhập ổn định cho bản thân. Trong đó, không thể không kể đến thương hiệu giày da nam HT&T.

Anh Hà Thanh Tùng trong những chuyến đi tìm hiểu và phát triển thương hiệu giày nam HT&T

Sản xuất da giày là một thế mạnh trong truyền thống gia đình ông chủ cửa hàng giày HT&T, nhưng khó khăn gặp phải là cạnh tranh khốc liệt do chưa đẩy mạnh được Marketing Online. Nhạy bén với thời cuộc, nhận thức được những điểm mạnh, điểm yếu của truyền thống và hiện đại, tập trung vào những thế mạnh và kết hợp chúng với nhau. Anh Hà Thanh Tùng – Chủ chuỗi cửa hàng giày da nam HT&T mạnh dạn đứng ra khởi nghiệp, tạo dựng tên tuổi riêng với những cải tiến bài bản, hiệu quả để phát triển thương hiệu thành công.

Nối nghiệp nhà – Doanh nghiệp nhiều lợi thế nhưng cũng áp lực

“Hồi còn đi học, những lần chứng kiến bố mẹ phải vất vả trong xưởng sản xuất, ngày đêm nâng niu, khâu vá, sơn lót, cắt gọt… những đôi giày đến quên ăn quên ngủ. Ngày qua ngày thấm dần giá trị sản phẩm cũng như tâm huyết của gia đình, thúc giục tôi phải làm điều gì đó để đẩy mạnh doanh số cho bố mẹ, để phát huy thế mạnh truyền thống hơn nữa, làm rạng danh nghề sản xuất giày da và tạo sự khác biệt cho ngành giày dép thời trang”. – Chia sẻ về động lực giúp anh Hà Thanh Tùng đi đến quyết định mở shop giày Online HT&T

Để có được những thành công này, HT&T có nhiều lợi thế nhưng cũng trải qua không ít sóng gió. Thị trường cạnh tranh gay gắt lại càng khốc liệt hơn khi hình thức bán hàng Online xuất hiện, lúc tồn hàng, khi thiếu vốn, chi phí đội lên, buôn bán ế ẩm, lỗ lại bấp bênh…

“Nhiều lúc thiếu vốn, vay mượn bạn bè thì ngại mà vay bố mẹ thì lại càng không muốn vì mình muốn tự lập theo đúng nghĩa. Chạy vạy Ngân hàng này qua Ngân hàng khác nhưng thủ tục lằng nhằng và phải chờ đợi lâu. Quá trình tìm hiểu những nơi huy động vốn mình biết đến Lendbiz. Giải ngân rất nhanh và thủ tục thì vô cùng đơn giản, kịp thời hỗ trợ vốn để mình phát triển kinh doanh theo đúng kế hoạch và lộ trình, để có kết quả như hôm nay”. – Anh Tùng chia sẻ về một trong những khó khăn lớn nhất mình gặp phải trong quá trình kinh doanh.

Đam mê và nhiệt huyết không cản bước HT&T trên mọi nẻo đường thành công

Nhưng với sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng cũng như cải tiến phương thức quản lý, hoạt động HT&T đã đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Xưởng hoạt động ổn, doanh số, đơn hàng về đều, nhân công không bị rơi vào tình trạng nhàn rỗi, doanh thu tăng trưởng…. quy trình từ sản xuất đến dịch vụ chăm sóc khách hàng cuối cùng được trơn tru, hoàn hảo, chất lượng đảm bảo, làm hài lòng phần lớn các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thương hiệu mang trong mình đam mê và trách nhiệm

Với hai vũ khí là truyền thống sản xuất giày da đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và cách làm thông minh hiện đại, HT&T đã được cộng đồng biết đến rộng rãi và ghi nhận. Với các sản phẩm về giày nam mang phong cách đa dạng: cổ điển, lịch lãm, sang trọng, trẻ trung cá tính… thiết kế nổi bật và đầy hiện đại… màu sắc đa dạng và tinh tế… kiểu dáng phù hợp thị hiếu và thời trang của mọi đối tượng khách hàng: công sở, dạ hội, thường nhật, giày sneaker, giày sandal…

Một tương lai không xa, HT&T sẽ là cái tên được nhắc đến rất nhiều, tại sao lại không? Khi một ông chủ trẻ có Tâm vượt trên Tầm: “Tôi luôn lắng nghe những trải nghiệm của khách hàng để khi họ cần HT&T sẵn sàng phục vụ để đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, anh Tùng cho biết.

Trả lời