Gửi tiền Lendbiz có tiềm ẩn rủi ro hay không?

LendbizChia sẻ kiến thứcNhà đầu tưGửi tiền Lendbiz có tiềm ẩn rủi ro hay không?

Gửi tiền Lendbiz là hình thức các nhà đầu tư thông qua nền tảng công nghệ số Fintech hỗ trợ nguồn vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ/hộ kinh doanh đang có nhu cầu mở rộng, phát triển sản xuất kinh doanh và nhận về mức lãi suất cao hơn gửi tiết kiệm truyền thống ở ngân hàng.

Lendbiz là công ty tiên phong – tin cậy trong lĩnh vực cho vay ngang hành ( P2P Lending) tại Việt Nam. Đóng vai trò kết nối Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh cần vốn để phát triển kinh doanh với cộng đồng Nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi. Hoạt động này mang tính nhân văn rất lớn, vừa giúp Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh có vốn để mở rộng kinh doanh, vừa giúp Nhà đầu tư có thêm kênh đầu tư hiệu quả mà còn góp phần đẩy mạnh nền kinh tế Việt Nam.

Cùng với dòng chảy chung của nền kinh tế Việt Nam, Công ty Lendbiz đã có những bước nhảy vọt đầy ấn tượng trong 05 năm vừa qua. Lendbiz đã hỗ trợ cho khoảng 500 Doanh Nghiệp/ Hộ kinh doanh ở Hà Nội và Đà Nẵng vay vốn thành công. Số tiền giải ngân hơn 200 tỷ VNĐ. Hiện nay các doanh nghiệp đều phát triển và tăng trưởng mạnh sau khi huy động được nguồn vốn thành công thông qua app Lendbiz.

Tầm nhìn và cơ chế hoạt động của Lendbiz

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chính là động lực cho nền kinh tế Việt Nam phát triển nhưng hiện nay không được cung cấp đủ vốn để mở rộng và phát triển do những rào cản bởi thủ tục phức tạp và thiếu tài sản bảo đảm. Trong khi đó, các nhà đầu tư thì lại không có được mức sinh lời đủ hấp dẫn. Công ty Lendbiz tin tưởng rằng, nếu có thể kết nối trực tiếp giữa các doanh nghiệp SME và Nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi thì điều này sẽ mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.

Kênh đầu tư theo hình thức P2P Lending góp phần đẩy mạnh nền kinh tế Việt Nam

Vì vậy, Lendbiz từ khi thành lập đã định hướng và phát triển trở thành công ty công nghệ tài chính uy tín nhất tại Việt Nam, với mong muốn mang tới các giải pháp tài chính an toàn, thông minh, tiện lợi cho tất cả các khách hàng gửi tiền Lendbiz trên mọi miền tổ quốc.

Nhà đầu tư: Chỉ cần có một chiếc điện thoại di động thông minh có mạng internet, tải App Lendbiz để tiếp cận với hàng trăm Doanh nghiệp/Hộ kinh doanh đang cần vay vốn.

Lendbiz: Lendbiz thu thập thông tin, đánh giá và sàng lọc các Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh cẩn thận trước khi giới thiệu tới Người nhà đầu tư. Các hồ sơ gọi vốn và hợp đồng pháp lý giữa các bên sẽ được Lendbiz hỗ trợ soạn thảo, ký kết và lưu trữ đầy đủ trên hệ thống trước khi giải ngân. Lendbiz sẽ thay mặt Nhà đầu tư đôn đốc Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh hoàn trả đầy đủ vốn gốc và lợi tức đầu tư vào tài khoản của Nhà đầu tư theo lịch hoàn trả. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tài chính cùng với sự tận tình, nhiệt huyết  của đội ngũ chuyên viên, Lendbiz đã, đang và sẽ kết nối thành công hơn nữa mạng lưới Doanh nghiệp/ Hộ kinh doanh và các Nhà đầu tư.

Doanh nghiệp/Hộ kinh doanh : Nhận nguồn vốn từ Nhà đầu tư và hoàn trả các khoản vốn gốc và tiền lời cho các Nhà đầu tư đúng hạn.

Gửi tiền Lendbiz có rủi ro không?

Nhiều người nghi ngại rằng hình thức gửi tiền Lendbiz có nhiều rủi ro nhưng thực tế lại không phải vậy. Dựa trên nền tảng công nghệ “sơ khai” của P2P Lending, Công ty Lendbiz đã nỗ lực sáng tạo, cải tiến và tích hợp hệ thống công nghệ mới, giúp kết nối các bên liên quan, tiết kiệm chi phí, thời gian để mang đến những trải nghiệm mới lạ, an toàn, tiện ích và hiệu quả hơn cho khách hàng khi gửi tiền Lendbiz.

App Lendbiz luôn cập nhật mọi thông số, báo cáo giúp khách hàng dễ dàng quản lý

Trong 5 năm hoạt động, Lendbiz đã xây dựng được hệ thống các sản phẩm đầu tư, sản phẩm huy động đa dạng, phù hợp với nhu cầu của thị trường. Khi đầu tư trên App Lendbiz, mọi thông số, báo cáo sẽ được cập nhật đều đặn giúp các nhà đầu tư quản lý được hoạt động đầu tư của mình. Đặc biệt, Lendbiz sở hữu đội ngũ tư chuyên gia tư vấn đầu tư và chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/24 giúp các nhà đầu tư xây dựng riêng cho mình những lộ trình đầu tư an toàn, hợp lý và hiệu quả nhất. Vì thế, bất cứ ai cũng đều dễ dàng trở thành nhà đầu tư và nhận được những giá trị thực tế từ Lendbiz.

Đối với doanh nghiệp cần hỗ trợ vốn, Lendbiz kết hợp giữa kinh nghiệm và công nghệ để xây dựng ra hệ thống đánh giá tín dụng hiệu quả, chọn ra những Hộ kinh doanh/Doanh nghiệp có uy tín. Mặc dù không yêu cầu tài sản bảo đảm, nhưng các doanh nghiệp được Lendbiz kết nối hỗ trợ huy động vốn từ nhà đầu tư cũng phải trải qua gần 100 tiêu chí khác để “đo lường sức khỏe” dựa vào mô hình kinh doanh, điểm tín nhiệm của chủ doanh nghiệp, dòng tiền, lịch sử tín dụng và trải qua đánh giá của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính. Bởi thế, hoạt động của các doanh nghiệp sau khi nhận được vốn qua Lendbiz đều tiến triển rất tốt, đảm bảo thời gian trả nợ và giữ vững uy tín. Đây cũng là lý do mà Lendbiz tự tin cam kết bảo lãnh vốn 100% cho nhà đầu tư.

 

Trả lời