[Nhịp cầu đầu tư] Dự án trà dưỡng sinh thảo mộc – Thiên Sơn Trà

LendbizChia sẻ kiến thứcNhà đầu tư[Nhịp cầu đầu tư] Dự án trà dưỡng sinh thảo mộc – Thiên Sơn Trà

Dừng lại với giây phút hiện tại, hãy cùng Lendbiz thưởng thức một chén trà ngon và cảm nhận sự an nhiên tâm hồn!

Qua các dự án đầu tư của mình, Lendbiz nhận thấy rằng hiện nay các doanh nghiệp/hộ kinh doanh không chỉ hướng tới việc tạo ra các sản phẩm,dịch vụ tốt cho sức khỏe người Việt. Hơn hết, có những dự án còn hướng đến những giá trị của tâm hồn, giá trị của việc lưu giữ nét đẹp truyền thống…Và Lendbiz tự hào vì có thể là một phần nhỏ trong chặng đường đó.

Đến với Nhịp cầu đầu tư kỳ 17, Lendbiz muốn giới thiệu tới bạn một dự án trà đạo dưỡng sinh đậm chất truyền thống giữa lòng thủ đô.

Thiên Sơn Trà nổi tiếng là điểm dừng cho những ai yêu thích một không gian thư giãn mang nét đẹp truyền thống, một nơi cho những người yêu thích vị đắng nhưng thanh và không gắt của trà dưỡng sinh thảo mộc.

Dạo quanh các khu phố Hà Nội, bạn không khó để tìm cho mình những tiệm trà, cà phê hiện đại với thiết kế tinh tế, sáng tạo và bắt mắt. Thế nhưng, với lối kiến trúc mộc mạc, bình dị từ gỗ tre, lồng đèn và hoa văn cổ kết hợp với ánh sáng vàng nâu tạo nên một không gian đơn giản, thanh tịnh, an nhiên. Thiên Sơn Trà là nơi đáng để dừng chân và khám phá.

Khi đến với Thiên Sơn Trà, bạn sẽ được thưởng thức các vị trà như: Thiên sơn cung đình trà, Thiên sơn thảo mộc trà, Thiên sơn hoa trà, Ẩm trà,… mỗi loại trà lại cho một vị và một cảm nhận khác nhau. Thế nhưng điểm chung của các loại trà nơi đây là: các loại trà nguyên thủy được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đem ướp để cho loại trà dưỡng sinh thảo mộc có vị thanh, mùi thơm và tốt cho sức khỏe.

Với một chén trà thảo mộc cùng những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng vào mỗi buổi tối tại đây có thể khiến bạn dễ lạc vào cuộc hàng huyên đến quên thời gian cùng những người bạn của mình.

Nếu bạn đã từng một lần “thưởng trà” tại đây và bạn đã lỡ vấn vương vị trà nơi đây thế nhưng bạn không có nhiều thời gian để ghé tiệm. Bạn có thể chọn cho mình những vị trà yêu thích và đồ pha trà để thưởng thức ngay tại nhà hay làm quà tết cho những người bạn hữu.

Dừng lại với giây phút hiện tại, hãy cùng Lendbiz thưởng thức một chén trà ngon và cảm nhận sự an nhiên tâm hồn!

Trả lời