GIỚI THIỆU WEBSITE MỚI CỦA LENDBIZ

LendbizChia sẻ kiến thứcDoanh nghiệpGIỚI THIỆU WEBSITE MỚI CỦA LENDBIZ

Sau 3 năm hoạt động, công ty cổ phần Lendbiz ngày càng nhận được nhiều tình cảm của quý khách hàng, các nhà đầu tư cũng những doanh nghiệp/ hộ kinh doanh có nhu cầu kêu gọi vốn. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của quý vị, để giúp các khách hàng của Lendbiz hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động/ cách thức đầu tư của công ty, chúng tôi trân trọng ra mắt website với diện mạo hoàn toàn mới.

Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi của Lendbiz với các trang có thể kể đến như trang “ĐẦU TƯ”, trang “CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG”,… tất cả đều được thiết kế phù hợp sáng tạo và chi tiết nhất, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về Lendbiz.

Cụ thể ở trang “ĐẦU TƯ”, Lendbiz bổ sung thêm hai mục là “ĐẦU TƯ”“QUẢN LÝ RỦI RO”. Trang “ĐẦU TƯ” sẽ chỉ ra những điểm ưu việt khi bạn đồng hành cùng Lendbiz, lý do vì sao bạn nên tận dụng khoản tiền nhàn rỗi để đầu tư thay vì chỉ đi gửi tiết kiệm với lãi suất thấp. Với các câu trả lời được soạn thảo kĩ lưỡng, chỉn chu, với sự tận tâm của đội ngũ tư vấn trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng, Lendbiz sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý nhà đầu tư một cách thuyết phục, vẹn toàn nhất.

Bên cạnh “ĐẦU TƯ”, mục “QUẢN LÝ RỦI RO” cũng được thay đổi diện mạo mới. Ở mục này, Lendbiz sẽ nêu ra những rủi ro cụ thể mà doanh nghiệp có thể gặp phải trong quá trình đầu tư. Xin nhấn mạnh thêm rằng, mọi hình thức đầu tư đều tiềm ẩn những rủi ro khác nhau. Lendbiz không thể đảm bảo rằng mọi khoản đầu tư của bạn đều an toàn tuyệt đối, chúng tôi – dưới cương vị và trách nhiệm của một công ty kết nối giữa những người cần huy động vốn – nhà đầu tư sẽ giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro mà cả hai bên gặp phải. Đội ngũ nhân viên kiểm định của Lendbiz sẽ sàng lọc và đưa lên sàn những doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh nổi bật, lợi nhuận đều đặn duy trì hàng tháng và nói không với các cá nhân/công ty có nợ xấu, chậm trả. Bên cạnh đó, Lendbiz cũng đốc thúc các doanh nghiệp vay vốn hoàn tiền, trả lãi hàng tháng, từ đó giải ngân kịp thời và đúng hạn, đưa “tiền rủng rỉnh” về túi nhà đầu tư mỗi tháng.

Sự thay đổi không thể không nhắc đến nữa đó là trang “CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG”. Bạn đang phân vân về Lendbiz, bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về hình thức hoạt động P2P lending? Tất cả đều trở nên dễ dàng và dễ hiểu hơn khi bạn khám phá mục “CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG” của chúng tôi. Nếu vẫn còn nghi vấn và câu hỏi để ngỏ, bạn có thể click vào mục “GIẢI ĐÁP THẮC MẮC – Q&A” để xem các câu hỏi mà đội ngũ tư vấn thường được nhận nhiều nhất.

 

Tiếp đến mục Biz+, Lendbiz hướng tới thành trang tổng hợp kiến thức của mọi nhà, với mục Biz+ các nhà đầu tư hay kêu gọi vốn đều có thêm nhiều kiến thức về kinh doanh, về quản lý tài chính, về các kỹ năng mềm để có thể trở thành một doanh nghiệp thành công. Từ đó, thuận lợi phát triển sản phẩm, trở thành một nhà kinh doanh/đầu tư có “tâm” và có “tầm”.

Có thể khẳng định, sự thay đổi lần này của Lendbiz đều hướng tới một mục tiêu duy nhất: vì lợi ích khách hàng! Sự hài lòng của quý khách chính là món quà quý giá nhất dành cho đội ngũ nhân viên Lendbiz. Chúng tôi luôn cố gắng đổi mới cả về mặt nội dung và hình thức, áp dụng nhiều chương trình khuyến mại để tri ân các “thượng đế”- những người đã đồng hành và tin tưởng Lendbiz suốt thời gian vừa qua.

Cùng đón chờ sự thay đổi của Lendbiz trong năm 2020, chúng tôi tin rằng với sự tận tâm – chân thành và luôn vì khách hàng, Lendbiz sẽ là người bạn tin cậy nhất của tất cả quý vị – những nhà đầu tư và kêu gọi vốn.

Trả lời