VLXD Hải An: Ngành Vật liệu xây dựng – Tìm cơ hội trong khủng hoảng

LendbizChia sẻ kiến thứcNhà đầu tưVLXD Hải An: Ngành Vật liệu xây dựng – Tìm cơ hội trong khủng hoảng

Ngày nay với tốc độ đô thị hóa khá nhanh nên nhu cầu xây dựng các công trình tòa nhà cao ốc, căn hộ, nhà phố, nhà công nghiệp, cầu đường bộ… vẫn còn tiềm năng và không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Vậy nên nhu cầu về vật liệu xây dựng ngày càng tăng cao, từ nông thôn cho tới thành thị.

Thậm chí ngay cả khi đứng giữa tâm dịch Covid-19, ngành cung ứng vật liệu xây dựng vẫn là lĩnh vực nằm trong thiểu số nghành kinh doanh an toàn. Trong số đó có CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HẢI AN – CEO Đoàn Văn Trang điều hành cùng vợ – bà Phạm Thị Liễu là những người có kinh nghiệm hơn 11 năm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng. Năm 2009 hai vợ chồng đã nắm bắt xu thế, bắt đầu kinh doanh vật liệu xây dựng (thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát) dưới hình thức hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Kể từ năm 2013, chính thức hoạt động với tư cách pháp nhân Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Hải An, lấy tên thương hiệu kinh doanh là An Khang.

Lợi thế của Công ty Hải An – An Khang, đó là vị trí kinh doanh đẹp. Công ty có cửa hàng bày bán tại địa chỉ số 215A Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Tỷ trọng doanh thu của Hải An nằm ở 45% kênh bán lẻ, 30% kênh công trinh, 25% kênh đại lý. Tổng doanh thu 12 tháng gần nhất công ty Hải An đạt được 11 tỷ 435 triệu đồng. Theo lời anh Trang chia sẻ “ Ở thời điểm bùng phát dịch như này, nhưng đơn vị chúng tôi không bị ảnh hưởng chút nào, thậm chí cần bổ sung vốn để cung ứng hàng nhiều hơn tới dự án công trình, đại lý.“

Ngành vật liệu xây dựng sẽ đến thời kì bão hòa, nhịp độ xây dựng sẽ chững lại. Để ứng biến với sự thay đổi đó Doanh nghiệp đã và tiếp cận với thị trường ngách chính là phân phối và hỗ trợ các đại lý trong khu vực, sự kết hợp bây giờ không chỉ là những vật liệu xây dựng bình thường mà còn mang tính nghệ thuật. Công ty Hải An mong muốn được kết nối với công động Nhà Đầu Tư của Lendbiz, hợp tác và cùng đồng hành với quý công ty.

Tìm hiểu lãi suất mã đầu tư Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hải An, truy cập vào ứng dụng App Lendbiz: http://lendbiz.vn/nha-dau-tu/

Trả lời