Gửi tiền Lendbiz có những hình thức nào? Thủ tục tham gia ra sao?

LendbizChia sẻ kiến thứcNhà đầu tưGửi tiền Lendbiz có những hình thức nào? Thủ tục tham gia ra sao?

Gửi tiền Lendbiz có những hình thức nào? Thủ tục tham gia ra sao?

Thị trường chứng khoán, vàng, bitcoin đang có nhiều biến động vì vậy mà nhiều nhà đầu tư mong muốn tìm được kênh đầu tư an toàn nhưng vẫn thoả mãn được lãi suất kỳ vọng. Gửi tiền Lendbiz là lựa chọn của rất nhiều Nhà đầu tư thông minh. Tuy nhiên, nhiều người còn e ngại rằng đầu tư vào mô hình này có thực sự  an toàn không. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm về hình thức gửi tiền Lendbiz trong bài viết này.

Lendbiz từ “sơ khai” trở thành công ty cho vay ngang hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Bước sang năm thứ 5 hoạt động, Lendbiz đã từng bước chuyển mình từ một công ty mới sáng lập trong lĩnh vực Fintech tiến tới mục tiêu trở thành nền tảng tài chính công nghệ số đi đầu trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam.

Cho vay ngang hàng (P2P Lending) là một trong những mô hình đầu tư tạo thu nhập thụ động khá phát triển mạnh mẽ ở Mỹ và Anh, nổi tiếng với các nền tảng như Lendingclub. Qua nghiên cứu cho thấy, nếu được quản lý tốt, cho vay ngang hàng sẽ góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện, đặc biệt là tại các khu vực mà hệ thống tài chính chưa phát triển, các hộ kinh doanh, Doanh nghiệp vừa và nhỏ, người dân, ít có khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính-ngân hàng với chi phí thấp, thủ tục đơn giản. 

Công ty Lendbiz chọn cho mình lối đi riêng, thông qua nền tảng công nghệ hiện đại của mình, Lendbiz kết nối nguồn vốn nhàn rỗi của mạng lưới nhà đầu tư với các doanh nghiệp/hộ kinh doanh vừa và nhỏ đang “khát vốn” để mở rộng kinh doanh, phát triển sản xuất.

Gửi tiền Lendbiz là hình thức các nhà đầu tư thông qua nền tảng ứng dụng công nghệ số để hỗ trợ nguồn vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ/hộ kinh doanh đang có nhu cầu vay vốn và Nhà đầu tư sẽ nhận về mức lãi suất cao hơn gửi tiết kiệm truyền thống ở ngân hàng.

Đội ngũ lãnh đạo của Công ty Lendbiz 

Cùng với phát triển không ngừng của công nghệ 4.0 ngày nay, Công ty Lendbiz đã được thành lập từ tháng 10/2017, đến nay Lendbiz đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tài chính số.

Với đội ngũ “Người lái tàu” dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, và ngân hàng. Lendbiz có rất nhiều lợi thế trong việc thiết lập hệ thống quản lý rủi ro, sàng lọc, lựa chọn và đánh giá danh mục đầu tư. Cùng với đó, áp dụng nền tảng công nghệ số vào việc kết nối Doanh nghiệp/HKD với Nhà đầu tư.

Hiện nay, Ban lãnh đạo chủ chốt của công ty bao gồm:

Ông Nguyễn Việt Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị  kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Lendbiz

  • Ông Hưng với 23 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và đã có gần 3 năm với vị trí Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Á trước khi “khai sinh” ra Công ty CP Lendbiz.
  • Trước đó, ông có đến 5 năm giữ chức vụ Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, 3 năm giữ chức vụ Giám đốc Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex – Chi nhánh Thăng Long.
  • Vào năm 1995, Ông đã tốt nghiệp Cử nhân ngành Tài chính – Ngân hàng tại Học viện Ngân hàng . Sau đó Ông tiếp tục chinh phục Thạc sĩ kinh tế ngành Tài chính – Ngân hàng tại Học viện tài chính vào năm 2006.

Ông Trần Anh Vương – Cố vấn cao cấp Hội Đồng Quản Trị Công ty cổ phần Lendbiz

  • Ông Trần Anh Vương là một trong bốn thành viên ban giám khảo quyền lực của chương trình Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ.
  • Ông từng tốt nghiệp cử nhân và cao học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân(NEU).
  • Từ những năm 1996,Ông đã bắt đầu tham gia thương trường với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, như: đầu tư tài chính ,sản xuất, xuất nhập khẩu, dịch vụ thương mại. Ngoài ta, Shark Vương còn là doanh nhân có nhiều đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng và quan tâm đến sự phát triển của thế hệ trẻ.
  • Ông giữ chức vụ là Tổng Giám đốc của Công ty cổ phần SAMHOLDINGS, là Chủ tịch kiêm thành viên HĐQT của nhiều công ty lớn.
  • Ông cũng tích cực tham gia vào công tác xã hội, hiện là  Giám đốc trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp quốc gia, giữ chức Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

Ông Nguyễn Việt Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị  kiêm Tổng Giám đốc cùng Ông Trần Anh Vương – Cố vấn cao cấp Hội Đồng Quản Trị Công ty cổ phần Lendbiz

Lendbiz có những gói đầu tư nào?

1, Gói Đầu tư Tài Lộc – sản phẩm đầu tư trực tiếp

Với gói đầu tư này Nhà đầu tư sẽ trực tiếp thao tác lựa chọn đầu tư cho các Doanh nghiệp/hộ kinh doanh đã được Lendbiz thẩm định kỹ lưỡng trên App Lendbiz, với lãi suất dao động từ 13-20%/năm và được đảm bảo 100% rủi ro khi đầu tư.

Các bước đầu tư: 

  •  Đăng ký tài khoản: điền thông tin đã được gợi ý sẵn
  •  Ký hợp đồng đầu tư qua hình thức định danh e- KYC và chữ kí điện tử 
  •  Nạp tiền vào số tài khoản ngân hàng trên app và tiến hành đầu tư
  •  Nhận vốn gốc, tiền lãi hàng tháng và tái đầu tư

Tải ứng dụng miễn phí trải nghiệm đầu tư ngay hôm nay!

Link trên Google Play : https://apps.apple.com/vn/app/lendbiz/id1375486139

Link trên App Store :

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lendbiz.onlinetrading&hl=en_US&gl=US

2, Gói Đầu tư Phát Lộc – sản phẩm uỷ thác đầu tư

Khi đầu tư gói sản phẩm Phát Lộc, Nhà đầu tư sẽ ký Hợp đồng và ủy thác đầu tư cho công ty Lendbiz Capital (LBC) để thay mình đầu tư vào các kinh doanh/ Doanh nghiệp kêu gọi vốn. LBC cam kết sẽ hoàn trả 100% vốn gốc cùng với lợi nhuận từ 6.1 -12%/năm cho Nhà đầu tư khi đến hạn đáo hạn Hợp đồng.

Các bước đầu tư:

  •  Đăng ký thông tin
  •  Ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với Lendbiz Capital (ký điện tử)
  •  Nhận vốn gốc, lợi nhuận khi đến hạn đáo hạn Hợp đồng

Trả lời