App Lendbiz mới: Bùng nổ công nghệ e-KYC của Savis

LendbizChia sẻ kiến thứcNhà đầu tưApp Lendbiz mới: Bùng nổ công nghệ e-KYC của Savis

e-KYC trong phiên bản app mới Lendbiz có thật sự hữu ích và đảm bảo độ bảo mật, an toàn cho người dùng? Đây là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng đang đầu tư tại Lendbiz trước khi đưa ra quyết định nâng cấp, ngoài ra cũng là câu hỏi chung của những người đang tìm hiểu kênh đầu tư an toàn trong mùa dịch. Để giải đáp thắc mắc này, cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Lendbiz tìm kiếm đơn vị cung cấp e-KYC uy tín

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng, khẳng định được mức độ hiệu quả của công nghệ e-KYC ở phiên bản app Lendbiz mới. Qua quá trình tìm hiểu và đánh giá, Lendbiz đã lựa chọn Savis là đơn vị mang đến giải pháp hỗ trợ công nghệ.

Công nghệ e-KYC trong app mới được cung cấp bởi Savis
Công nghệ e-KYC trong app mới được cung cấp bởi Savis

Savis hiện được biết đến là một trong những tổ chức uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ định danh khách hàng. Thay thế phương thức giao dịch truyền thống, khách hàng và đơn vị sẽ không phải gặp mặt trực tiếp, các thủ tục giấy tờ được rút gọn, từ đó đảm bảo tính liên tục trong quá trình định danh. Ngoài ra, Savis còn áp dụng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của quốc tế, do đó công nghệ mà tổ chức này mang lại cũng có giá trị rất lớn, phòng chống giả mạo, gian lận khi khách hàng giao dịch điện tử. Các tài liệu, văn bản hay hợp đồng điện tử có giá trị lâu dài được xác thực và đảm bảo độ tin cậy kể cả trong trường hợp chứng thư số hết hạn.

Với công nghệ hiện đại 4.0 và quy trình động, có độ chính xác lên đến 99%, giải pháp e-KYC của Savis đã được nhiều cơ quan, tổ chức lựa chọn để tích hợp vào các sản phẩm công nghệ của đơn vị. Ứng dụng phổ biến nhất là trong lĩnh vực: Bảo hiểm, tài chính – ngân hàng, giáo dục, y tế…

Lợi ích của người dùng app có ứng dụng công nghệ e-KYC

e-KYC dựa trên quy trình KYC kèm theo đó là sự hỗ trợ từ công nghệ trí tuệ nhân tạo như: xác thực khuôn mặt (Face-matching), nhận diện ký tự (OCR)… giúp so sánh khuôn mặt với các giấy tờ tùy thân, đồng thời trích xuất thông tin để đối chiếu với cơ sở dữ liệu tập trung. Việc “tìm đúng, tìm trúng” đơn vị cung cấp giải pháp e-KYC đã giúp cho app Lendbiz gần như “lột xác” hoàn toàn so với phiên bản app trước đó.

“Phá bỏ” khoảng cách không gian địa lý

Quá trình đầu tư được tối ưu, nhà đầu tư sẽ không phải đến trực tiếp hội sở Công ty Lendbiz để gặp mặt, xác thực thông qua hồ sơ, tài liệu giấy mà có thể tham gia đầu tư ngay tại nhà chỉ bằng một thiết bị thông minh. Có thể thấy, công nghệ mới này đã “phá bỏ” khoảng cách không gian địa lý, giúp những người có số vốn nhàn rỗi, có nhu cầu đầu tư tìm được kênh đầu tư an toàn, hiệu quả.

Minh bạch trong các giao dịch

Công nghệ e-KYC cho phép lưu dữ liệu trực tuyến, có hiển thị đầy đủ nội dung, thời gian thực… do đó bất kỳ hành vi nào chỉnh sửa hoặc thay đổi đều có thể truy vết trở lại. Điều này ngăn chặn và phát hiện kịp thời những hành vi lợi dụng, trục lợi nhằm chiếm đoạt thông tin và tài sản của nhà đầu tư.

So với quy trình e-KYC cũ triển khai trong các giao dịch sẽ luôn tiềm ẩn những vấn đề như: sử dụng ảnh có sẵn, thông tin, chữ ký giả mạo… Thì ở công nghệ mới này, e-KYC sẽ được kết hợp với hình thức gọi điện từ Lendbiz, xác thực thông tin chuẩn xác, từ đó tăng độ tin cậy trong các giao dịch.

Đầu tư mọi lúc, mọi nơi

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ e-KYC trong phiên bản app mới giúp nhà đầu tư thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Thay vì phải mất nhiều giờ để đến cơ sở giao dịch thì nay, người dùng chỉ cần mất tới 1 vài giây để thực hiện các thao tác.

e-KYC giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đáng kể, từ đó mang đến trải nghiệm thú vị, tiện ích cho người dùng. Bạn có thể đầu tư bất cứ đâu, bất cứ khi nào có nhu cầu. Sau đó hệ thống Lendbiz sẽ tiếp nhận và xử lý các thông tin khách hàng, giao dịch một cách nhanh chóng.

Như vậy có thể thấy, với sự tích hợp của công nghệ e-KYC (do Savis cung cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế và Việt Nam) trong phiên bản app Lendbiz đã “gỡ rối” những vấn đề đang gặp phải của nhiều khách hàng. Công nghệ giúp giản lược các thủ tục rườm rà, tối ưu hóa thời gian, chi phí khi thực hiện giao dịch cho nhà đầu tư. Thật tuyệt để bắt đầu trải nghiệm đúng không nào?

Trả lời