9 cách đầu tư kiếm tiền hiệu quả
10 November, 2017

Trưởng phòng kinh doanh


Nơi Làm Việc
Hà Nội

Cấp Bậc
Trưởng Phòng
Bằng cấp
Đại Học
Kinh Nghiệm
Tối thiểu 01 năm làm Trưởng nhóm
Mức Lương
Lương thỏa thuận
Ngành nghề
Kinh Doanh

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ
31/11/2017



Mô Tả Công Việc

Phúc lợi:

Bảo hiểm Thưởng Du lịch Đào tạo

Hãy đến với chúng tôi nếu:

- Muốn phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp.
- Có sức trẻ và nhiệt huyết
- Luôn cầu tiến, không sợ áp lực
- Thích phong cách làm việc sôi nổi, hướng ngoại và luôn hứng thú với các mối quan hệ

Mô tả công việc:

- Quản lí nguồn nhân lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lự , đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV…) trong phòng đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng..
- Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của Khối kinh doanh và Công ty (lập kế hoạch và triển khai chăm sóc, khai thác hiệu quả khách hàng hiện tại; xây dựng định hướng và lập kế hoạch phát triển khách hàng mới từng thời kỳ…).
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro..
- Đảm bảo các hoạt động của Bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Đảm bảo việc cung cấp khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Đầu mối cập nhật, triển khai các chỉ đạo liên quan đến hoạt động kinh doanh từ cấp lãnh đạo tới đơn vị và đảm bảo công tác báo cáo đến các cấp quản lý được kịp thời, chính xác.
- Đảm bảo nhân viên trong bộ phận được giao phụ trách thực hiện đúng các quy định ngân hàng.
- Theo dõi, quản lý danh mục khách hàng tại đơn vị nhằm tối đa hoá doanh thu hoạt động từ các khách hàng.
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ khách hàng . Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết phàn nàn khiếu nại.
- Kịp thời phản ánh những vướng mắc về sản phẩm, quy trình và đưa ra đề xuất cải tiến đối với bộ phận chính sách để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận kinh doanh và nghiệp vụ của Công ty để thúc đẩy triển khai các chính sách, chương trình, kế hoạch tại chi nhánh theo định hướng kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về Công ty nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.

Quyền lợi và đãi ngộ:

- Được đào tạo rất nhiều các kỹ năng và kiến thức khác nhau như: kỹ năng thương thảo, gọi điện thoại, kỹ năng đánh giá và thẩm định khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý thời gian và công việc, sản phẩm…


Yêu Cầu Công Việc

Điều kiện dự tuyển

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng nhóm SME; ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kinh nghiệm: Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ tài chính doanh ngiệp và các Quy định của pháp luật có liên quan
- Yêu cầu khác: Khả năng tin học: kinh nghiệm sử dụng các phần mềm tin học văn phòng, tài chính ngân hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( TOEIC từ cấp 3 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương

Kỹ năng:

- Có tư duy bán hàng
- Hiểu rõ về kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
- Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Đặc biệt: Quy trình phỏng vấn chỉ 1 vòng, có thể đi làm sớm.